Headlines News :
Home » , » Forex กับโปรแกรม Trade

Forex กับโปรแกรม Trade

รวยด้วย Forex วันนี้เรามาทำความรู้จักกับโปรแกรม Trade ของ Marketiva กันนะ ก่อนที่เพื่อนๆ จะเล่นค่าเงิน Forex คุณต้องรู้จักตัวโปรแกรม เพื่อใช้ในการ เล่นค่าเงิน(Trade)ให้ดีเสียก่อนเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า


- โปรแกรมนี้ชื่อ Streamster เมื่อเรา Login เข้าไปก็จะเจอหน้าจอแบบนี้


เรามาดูความหมายขอแต่ละตัวกันนะ

Forex Rates :
เป็นส่วนที่แสดงราคา ของ ค่าเงินต่างๆ จะมีทั้งหมด 17 Currency ไม่ว่าจะเป็น USD - JPY - CAD - GBP - CHF - AUD - EUR หรือ NZD นี่เป็นตัวย่อของสกุลเงินต่างๆ ที่มีการเล่นกันอยู่ในตลาด และการเคลื่อนไหวของค่าเงินสกุลต่างๆ จะเป็นไปตามราคาตลาด ชนิดวินาที่/วินาที่ กันเลยที่เดียว แตสกุลเงินที่นักเล่น Forex มักจะนิยมเล่นกันมีอยู่ 4 ตัวคือ
  • EUR/USD
  • USD/JPY
  • GBP/USD
  • USD/CHF

Subscriptions :
  • ถ้าเราต้องการนำเอาค่าเงินอื่นๆ มาแสดงในหน้าจอโปรแกรมของเราเพิ่ม ก็สามารถกดที่ปุ่มนี้ได้เลย

Columns :
  • ปุ่มนี้คือ การปรับแต่งค่าของข้อมุลต่างๆ ในหน้าจอของค่าเงินของคุณ ความหมายของแต่ละตัว มีดังนี้
  • Last – ราคาซื้อขายล่าสุดในตลาด
  • Bid – ราคาขายของค่าเงิน ณ ขณะนั้น ๆ ถ้าเราสนใจจะขายเราก็จะขายได้เลย
  • Offer –ราคาซื้อ ของค่าเงิน ณ ขณะนั้นๆ ถ้าเราสนใจจะซื้อ เราก็จะซื้อได้เลย
  • Change – ผลต่างจากราคาตอน เปิดตลาด
  • High - ราคาสูงสุดของวันนั้นๆ
  • Low - ราคาต่ำสุดของวันนั้นๆ
  • Time - เวลา ของเครื่องเรา
  • Open - ราคาเปิดตลาดของวันนั้น นับตามเวลาของ New York
  • Close - ราคาปิดของวันนั้น นับเวลาของ New York
- วันนี้เราทำความรู้จักในส่วนนี้ก่อน ครั้งต่อไป รวยด้วย Forex จะบอกถึงการ Send Order หรือ การส่งคำสั่งเทรด คำสั่งนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่สำคับมากๆ ถ้าเราใช้คำสั่งผิด ผลที่ได้รับก็อาจจะต้องทำให้เราเสียใจ และเสียเงินก็ได้ ฮา.. ฮา.. ฮา..
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. forex news onlive - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger