Headlines News :
Home » » อยากเล่นหุ้นทำไง

อยากเล่นหุ้นทำไง

- หลังจากที่เราทราบแล้วว่าเราเป็นนักเล่นหุ้นแบบใหน และหุ้นอะไรที่เหมาะกันคุณไปแล้วใน ลงทุนหุ้นประเภทไหนที่เหมาะกับคุณ  คราวนี้ก็อาจจะทำให้คุณอยากเล่นหุ้นมากขึ้น แต่ก่อนการเล่นหุ้นได้นั้น เพื่อน ๆ ต้องเตรียมตัวก่อน เรื่องอะไรบ้างที่คุณต้องเตรียมพร้อม วันนี้ make 7 forex มีคำตอบมาให้ตามเรามาดูเลย




เปิดบัญชีเล่นหุ้น
เรื่องนี้ำสำคัญมากถ้าเราไม่เปิดบัญชี เราก็ไม่สามารถเล่นหุ้นได้ เริ่มต้นคุณก็ต้อง

  • การเลือกโบรคเกอร์  และคู่ใจของคุณ(พนักงานการตลาด) โบรคเกอร์ขายหุ้นมีหลาย บริษัท คุณควรเลือกโบรคเกอร์ที่ไว้ใจได้ และพนักงานการตลาดที่มีลูกค้าไม่มากนัก(เพราะอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง) การซื้อขายหุ้นนั้นเราสามารถให้ พนักงานการตลาดเทรดให้ได้เลยถ้าคุณไม่มีเวลาในการติดตามข่าว แต่ make 7 forex ขอแนะนำว่าคุณควรที่จะตรวจสอบรายงานการซื้อขายทุกรายการ ทุกวัน จากพนักงานการตลาดเพราะถ้าเจอนักการตลาดที่ไม่ดีอาจทำให้บัญชีหุ้นคุณเป็น ตัวแดงเดือด นั้นหมายความว่าคุณมีความเสี่ยงในการหมดตัว 

  • เตรียมเอกสารในการเปิดบัญชี
  1. สำเนาบัตรประชาชน หรือจะเป็นหนังสือเดินทางก็ได้ถ้าเป็นชาวต่างชาติ
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน
  3. บัตรผู้เสียภาษีอากร
  4. statement หรือบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  5. อากรแสตมป์ 30 บาท 

  • เมื่อผลอนุมัติแล้ว เราก็จะได้รหัสเพื่อใช้ในการเทรดหุ้นโบ รคเกอร์จะสัมภาษณ์เราก่อนการลงทุน เหมือนดาราเลยไหมหล่ะ วงเงินที่เราต้องการลงทุน  หรือพูดง่าย ๆ ก็ถามฐานะการเงินเราก่อน    วัตถุประสงค์การลงทุน ก็คือเราจะลงทุนระยะสั้น หรือยาว และยอมรับความเสี่ยงได้มากน้อยเพียงใด   สุดท้ายเข้าก็จะอธิบายถึงการลงทุน ว่ามีได้ มีเสียนะ ลูกค้าจะได้เข้าใจ(ตอนขาดทุนจะได้ไม่โวยวาย)  การเปิดบัญชีมี 2 แบบ คือ บัญชีแคชบาลานซ์ คือวางเงินประกันไว้ 15 % และจ่ายค่าซื้อ ขายหุ้นผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติหรือเรียกง่าย ๆ ว่า ATS อีกบัญชีคือ บัญชีกู้ยืมในการซื้อขายหลักทรัพย์ ตัวนี้ค่อนข้างเสี่ยง make 7 forex แนะนำว่าถ้าคุณอยากเปิดบัญชีประเภทนี้ต้องศึกษาให้ดีก่อนนะ


- การเปิดบัญชีเล่นหุ้น มันไม่ยากหรอก แต่ที่ยากก็คือจะเล่นหุ้นอย่างไร ให้ได้กำไร หรือถ้าจะเสียก็เสียให้น้อยที่สุด ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็   e-mail : stockdeedee@gmail.com  มาคุยกันได้ที่ make 7 forex เรายินดีให้คำปรึกษา
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. forex news onlive - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger